CT ĐÀ NẴNG - HUẾ -ĐÀ NẴNG 2 NGÀY 1 ĐÊM

Đánh giá
Khởi hành: Hàng ngày
Nơi khởi hành: Đang cập nhật
1.750.000₫
(Số chỗ còn nhận: còn nhiều)

ĐÀ NẴNG - HUẾ - ĐÀ NẴNG: THĂM QUAN ĐẠI NỘI - THIÊN MỤ - 1 LĂNG TẨM VUA TRIỀU NGUYỄN. NGHỈ ĐÊM KHÁCH SẠN 3 SAO TẠI HUẾ. ĂN CÁC MÓN ĐẶC SẢN HUẾ.
(02 NGÀY 01 ĐÊM ĐI VỀ BẰNG XE DU LỊCH)

ĐÀ NẴNG – HUẾ  ĐÀ NẴNG

(2 ngày 1 đêm đi về bằng xe Open Bus)

NGÀY 1: ĐÀ NẴNG – THAM QUAN HUẾ (Ăn trưa, tối)

   Sáng: Xe và Hướng dẫn viên đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Huế. Trên đường đi quý khách sẽ được chiêm ngưỡng Hầm đường bộ Hải Vân, Lăng Cô.

   Đến Huế ăn trưa, nhận phòng khách sạn.

   Chiều: Hướng dẫn viên đưa quý khách đi tham quan Đại Nội – Hoàng Cung của 13 vị vua Triều Nguyễn, triều đại phong kiến cuối cùng của Việt Nam: Ngọ Môn, Điện Thái Hòa, Tử Cấm Thành, Thế Miếu, Hiển Lâm Các, Cửu Đỉnh… Đoàn tiếp tục lên xe đi tham quan Chùa Thiên Mụ cổ kính, xây dựng từ những năm đầu thế kỉ XVII.

   Tối: Ăn tối tại nhà hàng với đặc sản xứ Huế. Sau đó quý khách được tự do tản bộ trên trục đường đi bộ Nguyễn Đình Chiểu bên cạnh sông Hương thơ mộng, quý khách cũng có thể lên thuyền Rồng để nghe Ca Huế (chi phí tự túc). Nghỉ đêm tại khách sạn trung tâm Thành phố Huế.

NGÀY 2: HUẾ - ĐÀ NẴNG (Ăn sáng, trưa)

   Sáng: Dùng điểm tâm sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng. Sau đó quý khách khởi hành đi tham quan lăng Tự Đức lãng mạn trữ tình phản ánh đúng phong thái của một nhà Vua một nhà thơ. Tiếp tục tham quan lăng Khải Định vị vua cuối cùng của Triều Nguyễn tự xây lăng cho mình và đây cũng  là công trình được xem là hoành tráng và tốn kém nhất trong tất cả các Lăng Vua triều Nguyễn.

   Trưa: Dùng cơm trưa tại nhà hàng.

   Chiều: Đoàn khởi hành về lại Đà nẵng. Đến Đà Nẵng, trả khách tại điểm đón ban đầu chia tay đoàn, kết thúc chương trình. Hẹn gặp lại quý khách trong các chương trình sau.

-----o0o-----

GIÁ TRỌN GÓI CHO 1 KHÁCH: 1.750.000 VND 

       GIÁ BAO GỒM:

  • Xe du lịch máy lạnh đời mới vận chuyển theo chương trình.
  • Khách sạn tiêu chuẩn 3*: 2 khách/phòng.
  • Hướng dẫn viên nhiệt tình chuyên nghiệp suốt tuyến.
  • Ăn các bữa theo chương trình.
  • Vé tham quan các điểm có trong chương trình.
  • Bảo hiểm du lịch trọn tour.
  • Nước uống: 2 chai/khách/ngày.
  • Khăn lạnh: 2 cái/khách/ngày.
  • Mũ du lịch.

GIÁ KHÔNG BAO GỒM (VAT):

  • Chi phí cá nhân và các chi phí khác của khách ngoài chương trình như: Giặc ủi, nước uống gọi thêm trong các bữa ăn… những chi phí không liệt kê ở trên.

 

Chương trình và Giá Tour có thể thay đổi theo khung thời gian và nhu cầu cụ thể của Quý khách, hãy liên hệ với Ngọc Khánh An Travel bất cứ thời điểm nào Quý khách cần tư vấn thông tin để đảm bảo cho sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi của Quý khách.