Tin tức từ Ngọc Khánh An Travel

Khu du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng

19/10/2020 Bởi:Admin
Khu du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng

Fantasy park tai khu du lich ba na hillsFantasy Park tại khu du lịch Bà Nà Hills

Khi đi cáp treo bạn có cơ hội được ngắm nhìn toàn cảnh Bà Nà từ trên cao. Khi đến Bà Nà  bạn có cảm giác như lạc vào trong mây. Nhưng nếu đi vào những ngày không có mây, bạn sẽ dể dàng phóng tầm mắt mình ra xa như có thể nhìn thấy được toàn thành phố Đà Nẵng hoặc vịnh Đà Nẵng với hình vòng cung từ chân đèo Hải Vân đến bán đảo Sơn Tràbãi biển Mỹ Khê, Non Nước – Ngũ Hành Sơnvịnh biển Lăng Cô, Cù Lao Chàm giữa nhấp nhô sóng biếc… Thiên nhiên nơi đây như một bức tranh thủy mặc kỳ thú.

toan canh khu du lich ba na hillsToàn cảnh khu du lịch Bà Nà Hills

Ngôi chùa Linh Ứng linh thiêng với những nét kiến trúc tinh tế được xây dựng trên núi Bà Nà  làm cho không khí thiền môn thêm thanh tịnh. Mọi cảm giác mệt mỏi dường như tan biến khi bạn được chiêm ngưỡng tượng Phật Thích Ca thuộc vào hàng lớn nhất châu Á, tường phật cao 27m. Bên cạnh chùa Linh Ứng là hầm rượu cổ thời Pháp được sử dụng để chưng cất rượu và luôn mở cửa cho du khách vào tham quan, và thưỡng thức một chút rượu cay nồng.

cap treo tai khu du lich ba na hillsCáp treo tại khu du lịch Bà Nà Hills

Đến khu du lịch Bà Nà Hill với hệ thống cáp treo đạt 4 kỷ lục thế giới, nhưng nếu bạn tìm hiểu kỹ về quá trình xây dựng hệ thống cáp treo này thì nhiều người phải thán phục những người thợ đã xây dựng nên hệ thống cáp treo này.
Cáp treo
Bà Nà được phong tặng 4 kỷ lục đó là:

1. Cáp treo dài nhất (5.801m) so với tất cả các loại hình cáp treo hiện có trên thế giới.
2. Cáp treo có độ chênh giữa ga đi và ga đến cao nhất thế giới (1.368 m).
3. Tuyến cáp có tổng chiều dài cáp dài nhất trong tất cả các loại hình cáp treo hiện có trên thế giới (11.587m)
4. Tuyến cáp có trọng lượng cáp nặng nhất thế giới (141,24 tấn).
Đây cũng là tuyến cáp treo duy nhất trên thế giới lập cùng lúc 4 kỷ lục Guinness thế giới.

khu vui choi tai khu du lich ba na hillsKhu vui chơi giải trí tại khu du lịch Bà Nà Hills

Khu du lịch Bà Nà Hills có khí hậu đặc biệt và kèm theo đó là các khu resort, khách sạn nghỉ dưỡng tại đây luôn đáp ứng đầy đủ tiện nghi dành cho du khách. Nếu trong trường hợp các khách sạn tại đây đã hết phòng thì du khách có thể xin lưu trú lại ở chùa Linh Ứng. Tại khu du lịch Bà Nà Hills thường tổ chức các đêm lửa trại, tạo điều kiện giúp du khách đi tham quan dã ngoại.

khu vui choi fantasy ta khu du lich ba na hillsKhu vui choi Fantasy Park tại khu du lịch Bà Nà Hills

Mổi năm khu du lịch Bà Nà Hills thu hút hàng ngàn du khách trong và ngoài nước. Nếu có điều kiện ở lại qua đêm tại Bà Nà, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn thành phố Đà Nẵng dưới những ánh đèn lung linh, và bạn cũng đừng quên sáng mai thức dạy sớm để tận hưởng cảnh hoàng hôn rất đẹp trên đỉnh núi Bà Nà. Một đêm nghỉ lại ở Bà Nà là dịp để bạn nghe hơi thở của núi rừng và sống giữa thiên nhiên hoang sơ. Bà Nà quả thật là một điểm du lịch đà Nẵng hấp dẩn.