TOUR HÀ NỘI - SƠN LA - LAI CHÂU - ĐIỆN BIÊN - SAPA - HÀ NỘI

Đánh giá
Khởi hành: Cập nhật
Nơi khởi hành: Đang cập nhật
Liên hệ
(Số chỗ còn nhận: còn nhiều)
HÀ NỘI - SƠN LA - LAI CHÂU - ĐIỆN BIÊN - SAPA - HÀ NỘI
7 ngày 6 đêm đi về bằng ôtô

Khám phá miền núi Tây Bắc

Tây Bắc bao đời nay vẫn luôn là sự quyến rũ bí ẩn đối với du khách. Bí ẩn không chỉ ở sắc màu của các tộc người với nhiều phong tục lạ, mà còn quyến rũ bởi núi non trùng điệp quấn quít mây bay. Ai đã từng qua Tây Bắc dù chỉ một lần cũng thấy choáng ngợp trước vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ còn nguyên sơ nơi đây.

Chùm tour tây bắc sẽ đưa du khách về với du lịch Điện Biên, du lịch Sơn la, Lai Châu, Sapa, Hòa Bình. Đến nơi đây du khách sẽ có dịp tham quan một số điểm đặc trưng của du lịch tây bắc mà cụ thể là du lịch điện biên như: Tượng đài chiến thắng điện biên, hầm tướng đờ cát, hầm tướng Võ Nguyên Giáp, ...Một số điểm du lịch sơn la như: Nhà tù Sơn La, Cây đào tô hiệu... Du khách tham gia tour tây bắc cùng đồng hành với chúng tôi để có những hành trình mới lạ..

 

Ngày 01: Hà Nội – Mai Châu ( Ăn Trưa, tối)

05h30: Xe ô tô và hướng dẫn viên đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Mai Châu – Hòa Bình, trên đường đi đoàn dừng chân nghỉ ngơi, tự do ăn sáng tại Lương Sơn. Đến Hoà Bình, quý khách vào tham quan công trình thế kỷ 20 của nhân dân miền Bắc cùng các kỹ sư Xô Viết hoàn thành sau những năm kháng chiến chống giặc ngoại xâm: Thuỷ điện Hoà Bình. Ăn trưa tại nhà hàng. 

13h00: Khởi hành đi Mai Châu, trên đường tham quan phiên chợ chiều các dân tộc thái trắng Mai Châu - Hoà Bình.

15h00: Đến bản Lác, quý khách nhận nhà sàn

Chiều quý khách tự do đi dạo, tham quan và tìm hiểu đời sống sinh hoạt của người Thái  trắng trong bản…Quý khách ăn tối, sau đó tự do giao lưu cùng gia đình và các đội diễn văn nghệ với các tiết mục múa đặc sắc miêu tả cuộc sống và tâm hưởng của người dân nơi đây cùng thưởng thức chum rượu cần nồng ấm tình thân. nghỉ đêm tại Nhà sàn.

Ngày 02: Mai Châu – Sơn La ( Ăn Sáng, Trưa, tối)

Sau bữa sáng, quý khách lên xe khởi hành đi Sơn La trên con đường Tây tiến của thời kháng chiến chống Pháp -  Ngắm cảnh đẹp của núi rừng Tây Bắc với các làng Thái ven đôi bờ sông Đà như đã thể hiện trong thơ văn của các văn nghệ sĩ thời Tiền chiến. Ăn trưa tại thị trấn Mộc Châu. 

15h30: Đến Sơn La quý khách nhận phòng, nghỉ ngơi. Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn

 Ngày 03: Sơn La - Điện Biên ( Ăn Sáng, Trưa, tối)

Sáng: Sau bữa sáng quý khách trả phòng khách sạn, lên xe đi tham quan các địa danh tại đây: Nhà Tù Sơn La, cây đào Tô Hiệu. Ăn trưa tại nhà hàng khách sạn.  Nghỉ ngơi ít phút.

12h00: Khởi hành đi TP Điện Biên, trên đường quý khách chiêm ngưỡng núi rừng Tây Bắc hùng vĩ và bình yên, vượt đèo Pha Đin đến Điện Biên Phủ, nhận phòng nghỉ ngơi và ăn tối tại khách sạn

 

Ngày 04: Tham quan Thành phố Điện Biên ( Ăn Sáng, Trưa, tối)

07h30: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau khi ăn sáng, quý khách đi tham quan di tích lịch sử, sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ của quân đội ta, thăm hầm và lán làm việc của Đại Tướng Võ Nguyên Giáp, hầm tham mưu trưởng Hoàng Văn Thái  và các khu quân đội Việt Nam ta đóng quân trong rừng Mường Phăng, tiếp tục đi tham quan bảo tàng Điện biên phủ và chiến trường xưa: Hầm tướng De Castries, Đồi A1, Cầu Mường Thanh, Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ… Quý khách tự do mua sắm tại Chợ Mường Thanh, ăn tối, tự do tham quan Điện Biên về đêm.

 Ngày 05: Điện Biên – Lai Châu – SaPa ( Ăn Sáng, Trưa, tối)

Sau bữa sáng, quý khách trả phòng, đoàn khởi hành đi Phong Thổ theo con đường dọc sông Nậm Na, ngắm cảnh làng dân tộc ven bờ sông Nậm Na, Vượt cầu treo Hang Tôm (Cầu treo lớn nhất VN) đến Phong Thổ (Nơi trước đây được mệnh danh là Tam giác vàng vì có nhiều nương rẩy trồng Anh túc) - ăn trưa tại Phong Thổ.

Chiều: khởi hành đi Sapa - Vượt đèo Ô Quy Hồ ngắm đỉnh Fan Xiphan (Nóc nhà của Đông Dương) và để có một cái nhìn tổng quát về khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc. Đến Sapa nhận phòng nghỉ ngơi, dạo thăm chợ Sapa, gặp gỡ người dân tộc H'mong, Dao. ăn tối và nghỉ đêm tại Sapa.

  

Ngày 06: Sapa ( Ăn Sáng, Trưa, tối)

Sau bữa sáng, hướng dẫn viên đưa quý khách đi Bản Cát Cát, tìm hiểu tập tục sinh hoạt của người Dao, quý khách tham quan Nhà Máy thủy điện do người Pháp xây dựng năm 1925…ăn trưa. Chiều đoàn tham quan Núi Hàm Rồng với Vườn Lan 1, Vườn lan 2, Cổng Trời, Sân mây, từ đây du khách có thể nhìn toàn cảnh thị trấn SaPa trong sương…Quý khách ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn.buổi tối Quý khách tự do dạo phố và tham dự Chợ Tình Sapa (Chỉ diễn ra vào Tối thứ bảy), một nét độc đáo của người dân tộc thiểu số miền núi Tây Bắc - Nghỉ đêm ở Sapa.

Ngày 07: SaPa – Hà Nội ( Ăn Sáng, Trưa)

Sau bữa sáng, quý khách trả phòng khách sạn, lên xe khởi hành về Hà Nội. Ăn trưa tại Yên Bái.

21h00: Về đến Hà Nội chia tay đoàn. Kết thuc chương trình, chia tay Quý khách và hẹn gặp lại trong chương trình du lịch lần sau.

 Giá trọn gói cho 01 khách: 0 Đ (áp dụng cho đoàn 20 khách)

-------------------o0o-------------------

Dịch vụ bao gồm:

· Phương tiện vận chuyển: Ôtô du lịch chất lượng, đời mới, điều hòa

· Các bữa ăn tiêu chuẩn theo chương trình

· Hướng dẫn viên: Chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình, thành thạo, chu đáo suốt tuyến.

· Khách sạn trung tâm tiêu chuẩn 2-3 người/ 1 phòng

· Vé thắng cảnh vào cửa một lần  các điểm tham quan

· Bảo hiểm du lịch trọn gói theo tour

· Nước uống trên xe 1chai / 1 ngày

Dịch vụ Không bao gồm:

· Thuế VAT, ngủ phòng đơn

· Chi tiêu cá nhân, Đồ uống, giặt là, điện thoại…

· Quà tặng cho cán bộ, chiến sĩ biên phòng, tiền típ cho HDV, lái xe, diễn viên…

Vé dành cho trẻ em:

- Trẻ em từ 11 tuổi trở lên tính 100% giá tour

- Trẻ em từ 4 -11 tuổi tính 50% gia tour, ngủ cùng bố mẹ

- Trẻ em dưới 04 tuổi miễn phí giá tour

Lưu Ý:

-         Điểm tham quan có thể sắp xếp lại cho phù hợp mà vẫn bảo đảm đầy đủ nội dung của từng chương trình.

-         Giá trên không áp dụng cho các dịp lễ tết

Ngoài chương trình trên chúng tôi còn nhận làm tour du lịch theo yêu cầu của quý khách

BAO PHUC AN  kính chúc quý khách có chuyến du lịch thật bổ ích và thú vị!

 

 

Chương trình và Giá Tour có thể thay đổi theo khung thời gian và nhu cầu cụ thể của Quý khách, hãy liên hệ với Ngọc Khánh An Travel bất cứ thời điểm nào Quý khách cần tư vấn thông tin để đảm bảo cho sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi của Quý khách.